Sân golf Tuần Châu - Sân golf duy nhất liền kề di sản thế giới Vịnh Hạ Long
Sân golf Tuần Châu - Sân golf 18 hố lớn nhất tỉnh Quảng Ninh
Sân tập golf Tuần Châu tại Quảng Ninh
Nhà Câu lạc bộ - Trái tim của Sân golf Tuần Châu
Sân tập golf Tuần Châu

Tận hưởng kỳ nghỉ độc bản trong lòng kỳ quan với 1 cú đánh

Ngày đăng: 29/06/2023 00:06
Được mệnh danh là khách sạn mang phong cách boutique duy nhất Hạ Long, nằm gọn trong ốc đảo thiên đường Tuần Châu, khách sạn Paradise Suites chính là điểm dừng chân hoàn hảo để tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường giữa kỳ quan với những tiện nghi đẳng cấp hàng đầu.
 
Trong khi đó, Paradise Delight nổi danh là siêu du thuyền nhà hàng 5 sao độc nhất vô nhị tại Hạ Long với ngôn ngữ thiết kế thời thượng, tinh tế, mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại. Trên hải trình 4 tiếng cùng Paradise Delight sẽ là sự kết hợp giữa trải nghiệm ẩm thực thượng hạng cùng cuộc du hành về nguồn cội con rồng cháu tiên với show nghệ thuật “Vũ điệu biển khơi”- đây cũng chính là những dấu ấn tuyệt vời khiến cho du thuyền này trở nên thật đặc biệt.
 
 
Cơ hội trải nghiệm những dịch vụ độc nhất, dành cho những golfer tài năng nhất. Với mong muốn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này có thể khơi nguồn cảm hứng cho các golfer chinh phục HIO tại Sân golf Tuần Châu, Công ty Cổ Phần Du Thuyền Năm Sao Tuần Châu đã tài trợ giải thưởng HIO tại hố 3 Sân golf Tuần Châu như sau:
 
+ 01 voucher 2 ngày 1 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Paradise Suites (bao gồm ăn sáng) và trải nghiệm hải trình 4 tiếng ăn tối trên du thuyền Paradise Delight dành cho 02 người lớn. “Thời hạn sử dụng voucher 12 tháng kể từ ngày golfer trúng giải HIO” .
 
Hãy để tất cả các giác quan của bạn được đánh thức và ôm ấp bởi thiên nhiên nguyên sơ, kỳ vĩ trong không gian thoải mái và chu đáo tại khách sạn Paradise Suites, hòa mình vào đá, nước, mây trời và cả không gian nghệ thuật trên du thuyền Delight Paradise.
 
Chúc quý gôn thủ sẽ thành công chinh phục hố “Hòn nón” đầy thách thức và trở thành chủ nhân của kỳ nghỉ dưỡng “độc bản” trong lòng Kỳ quan.
 
---
TUAN CHAU GOLF RESORT
Đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
T: 19009338 (Ext: 3)
E: info@tuanchaugolfresort.vn

 

Giải thưởng Hole In One

Giải thưởng Hole In One - Hố 3
Giải thưởng Hole In One - Hố 8
Giải thưởng Hole In One - Hố 11
Giải thưởng Hole In One - Hố 13
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top