Sân golf Tuần Châu - Sân golf duy nhất liền kề di sản thế giới Vịnh Hạ Long
Sân golf Tuần Châu - Sân golf 18 hố lớn nhất tỉnh Quảng Ninh
Sân tập golf Tuần Châu tại Quảng Ninh
Nhà Câu lạc bộ - Trái tim của Sân golf Tuần Châu
Sân tập golf Tuần Châu

Nữ caddie sân Tuần Châu vô địch giải Vietnam Caddies Championship 2024

Ngày đăng: 13/07/2024 00:07

 

Một mùa giải sôi động, tinh thần tràn đầy khí thế và nhiệt huyết

Ngay từ sáng sớm, sân golf Đại Lải đã sôi động với sự góp mặt của 156 caddies đến từ khắp nơi. Các caddies từ miền Nam và miền Trung dù ở xa vẫn nhiệt tình tham dự giải. Tinh thần thi đấu nghiêm túc và đồng đội của họ thật đáng ngưỡng mộ, mang về vinh quang không chỉ cho cá nhân mà còn cho sân golf nơi họ làm việc.

 

Vietnam Caddies Championship chính là ngày đặc biệt để tri ân sự cống hiến của những người làm nghề caddie.

 

Khi đến sân, các caddies đã nhanh chóng thay trang phục và ra sân luyện tập, tranh thủ từng phút trước khi tiếng còi khai mạc giải đấu chính thức vang lên. Trước thềm phát bóng, các vòng chơi minigames thú vị do ICC golf tài trợ đã được khởi động và nhận được sự tham gia sôi nổi của đông đảo người chơi. Dù thi đấu giữa thời tiết nắng nóng của tháng Bảy miền Bắc, các caddie vẫn giữ vững thái độ thi đấu nghiêm túc và một tinh thần đồng đội đáng ngưỡng mộ - thi đấu vì màu cờ sắc áo, mang về vẻ vang không chỉ cho riêng cá nhân mà còn tạo dấu ấn cho sân golf nơi họ đang làm việc.

 

 

Giải đấu không chỉ là nơi các caddies thể hiện kỹ năng mà còn là dịp để giao lưu, phát triển và khuyến khích niềm đam mê golf. Mùa giải năm nay có sự đồng tổ chức của Vietnam Golf & Leisure và Hội Golf TP Hà Nội, với điểm số được cập nhật nhanh chóng qua livescore của SGOLF, đảm bảo tính chuyên nghiệp và công bằng. Ban tổ chức cũng trao nhiều suất học Luật miễn phí cho các caddie tại giải.

 

Nữ vương đầu tiên của Vietnam Caddies Championship

Sau nhiều giờ thi đấu sôi nổi, chị Nguyễn Thị Nga từ sân golf Tuần Châu đã xuất sắc vượt qua 155 "tuyển thủ" khác với điểm gross 78, trở thành nhà vô địch nữ đầu tiên của Vietnam Caddies Championship. Chị nhận về những giải thưởng giá trị cùng chuyến đi nghỉ dưỡng và chơi golf ở Thái Lan do EGA Thailand tài trợ. Đội thi đấu của sân golf Tuần Châu còn giành thêm giải "Đội chơi có trang phục đẹp nhất".

 

Chị Nguyễn Thị Nga - Caddie Master của Sân golf Tuần Châu trở thành quán quân nữ đầu tiên trong lịch sử 6 năm của giải

Ở giải đồng đội, đội sân golf Long Biên một lần nữa giành chiến thắng, đánh dấu kỷ niệm sinh nhật 10 năm của sân nhà. Caddie Đỗ Ngọc Phúc từ sân golf Long Biên cũng xuất sắc cán đích vị trí Nhất bảng B và giành giải Eagle duy nhất tại giải đấu năm nay. Caddie Lâm Văn Hùng từ sân golf Tam Đảo đạt Nhất bảng A và cùng chị Nguyễn Thị Nga nhận suất đi Thái Lan nghỉ dưỡng và chơi golf.

 

Đêm gala kết thúc giải đấu với nhiều cảm xúc thăng hoa. Tất cả caddies và ban tổ chức cùng hòa chung niềm vui và hạnh phúc. Giải đấu đã khép lại thành công, hứa hẹn những mùa giải sôi động và đầy ý nghĩa hơn trong tương lai. Những chiếc cúp đã tìm được chủ nhân xứng đáng, mở ra chặng đường mới đầy triển vọng cho các caddie.

Giải thưởng Hole In One

Giải thưởng Hole In One - Hố 3
Giải thưởng Hole In One - Hố 8
Giải thưởng Hole In One - Hố 11
Giải thưởng Hole In One - Hố 13
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top