Sân golf Tuần Châu - Sân golf duy nhất liền kề di sản thế giới Vịnh Hạ Long
Sân golf Tuần Châu - Sân golf 18 hố lớn nhất tỉnh Quảng Ninh
Sân tập golf Tuần Châu tại Quảng Ninh
Nhà Câu lạc bộ - Trái tim của Sân golf Tuần Châu
Sân tập golf Tuần Châu

Sân golf Tuần Châu chiến thắng trong hạng mục Top 10 sân golf được yêu thích nhất

Ngày đăng: 30/08/2024 00:08

 

Chương trình bình chọn và công bố “The Best of Vietnam 2024” do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Doanh Nhân Việt Nam, được tổ chức long trọng vào ngày 24/08/2024 tại Nhà Hát Quân Đội khu vực Phía Nam, TP. Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên VTC8 – Đài truyền hình kỹ thuật số VTC. Sự kiện quy tụ nhiều doanh nghiệp hàng đầu từ khắp cả nước, với mục đích tôn vinh những đơn vị có đóng góp xuất sắc cho nền kinh tế Việt Nam.

 

"The Best of Vietnam 2024" là chương trình nhằm tìm ra những thương hiệu, sản phẩm, và dịch vụ xuất sắc trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng và theo các tiêu chí cụ thể do Ban tổ chức đưa ra, dựa trên đánh giá trực tiếp hoạt động của doanh nghiệp.

 

Hố 13 Sân golf Tuần Châu - Kiệt tác dưới ánh hoàng  hôn

 

Sân Golf Tuần Châu đã xuất sắc ghi dấu ấn tại Lễ công bố "The Best of Vietnam 2024" khi vinh dự được xướng tên trong “Top 10 Sân golf được yêu thích nhất”. Giải thưởng này là một cột mốc quan trọng, khẳng định vững chắc vị thế chất lượng dịch vụ của một trong những sân golf hàng đầu khu vực. Đây không chỉ là một danh hiệu mà còn là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của sân golf Tuần Châu trong suốt thời gian qua để mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh mẽ.

 

Giải thưởng “The Best of Việt Nam 2024” sẽ là động lực để Sân Golf Tuần Châu tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, mang đến cho quý golfer những trải nghiệm dịch vụ golf đẳng cấp nhất!

---

TUAN CHAU GOLF RESORT
Tuan Chau Pearl, Ha Long city, Quảng Ninh
T: 0203 2235 999
E: info@tuanchaugolfresort.vn

 

Giải thưởng Hole In One

Giải thưởng Hole In One - Hố 3
Giải thưởng Hole In One - Hố 8
Giải thưởng Hole In One - Hố 11
Giải thưởng Hole In One - Hố 13
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top