Sân golf Tuần Châu - Sân golf duy nhất liền kề di sản thế giới Vịnh Hạ Long
Sân golf Tuần Châu - Sân golf 18 hố lớn nhất tỉnh Quảng Ninh
Sân tập golf Tuần Châu tại Quảng Ninh
Nhà Câu lạc bộ - Trái tim của Sân golf Tuần Châu
Sân tập golf Tuần Châu

NHẬN VÍA LÀNH - HOLE IN ONE LẠI ĐẾN

Ngày đăng: 05/04/2023 00:04
Hố 11 - par3 xứng đáng với tên gọi “hố gôn may mắn” khi đã liên tiếp chứng kiến rất nhiều golfer ghi danh trên bảng vàng những “cú đánh thần sầu”.
Tưởng chừng thuận lợi với khoảng cách không quá xa nhưng hố 11 lại ẩn chứa rất nhiều thử thách khi phía bên trái là hồ nước chạy dọc fairway và 2 hố cát lớn và địa hình dốc phía sau green.
Cuộc chơi càng khó càng muốn được chinh phục, golfer nữ Nguyễn Thị Thanh Hoa với cú phát bóng bằng gậy 7 sắt đầy cảm hứng và cực kỳ chuẩn xác đã xuất sắc giành thành tích HIO đáng nhớ.
 

 
Sân Golf Tuần Châu xin chúc mừng thành tích xuất sắc này của golfer Thanh Hoa với Voucher 8 vòng golf miễn phí trong tuần. Cú HIO này còn ghi dấu ấn hơn nữa khi nhận được Voucher khóa học 3 tháng trị giá 26.000.000 của nhà tài trợ HIO hố 11 - Học viện The Golf Hub Việt Nam.
 
 
Hi vọng dưới sự hướng dẫn nhiệt tình từ đội ngũ HLV PGA giàu kinh nghiệm của Học viện sẽ giúp golfer Thanh Hoa tiếp tục nâng cao kỹ năng để giữ vững phong độ, tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.
Sân Gôn Tuần Châu chân thành cảm ơn sự đồng hành của Học viện The Golf Hub Việt Nam mang đến những giá trị to lớn cho các golfer và góp phần vào sự phát triển của ngành golf Việt Nam.
 
-------
TUAN CHAU GOLF RESORT
Đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
T: +0203 2235 999
E: info@tuanchaugolfresort.vn

 

 

Giải thưởng Hole In One

Giải thưởng Hole In One - Hố 3
Giải thưởng Hole In One - Hố 8
Giải thưởng Hole In One - Hố 11
Giải thưởng Hole In One - Hố 13
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top