Sân golf Tuần Châu - Sân golf duy nhất liền kề di sản thế giới Vịnh Hạ Long
Sân golf Tuần Châu - Sân golf 18 hố lớn nhất tỉnh Quảng Ninh
Sân tập golf Tuần Châu tại Quảng Ninh
Nhà Câu lạc bộ - Trái tim của Sân golf Tuần Châu
Sân tập golf Tuần Châu

HIO hố 3 Sân golf Tuần Châu - Cùng Paradise thưởng ngoạn kiệt tác nghỉ dưỡng trên vịnh Hạ Long

Ngày đăng: 21/05/2022 00:05

 

 

Nhắc đến du thuyền thăm vịnh tại Vịnh Hạ Long không thể không nhắc tới Paradise. Du thuyền Paradise thuộc Công ty Cổ Phần Du Thuyền Năm Sao Tuần Châu, Paradise luôn được chọn là địa điểm để tổ chức các sự kiện quan trọng: tiếp đón quan khách cấp cao, trình diễn thời trang hoặc live show ca nhạc đặc biệt. Du thuyền paradise sẽ mang đến cho bạn một điểm hẹn bình dị với phong cảnh ngoạn mục của vịnh Hạ Long.

 

 

Với mong muốn đưa hành trình “Thưởng ngoạn kỳ quan vịnh Hạ Long” cho các golfer đạt HIO tại Sân golf Tuần Châu. Công ty Cổ Phần Du Thuyển Năm Sao Tuần Châu đã tài trợ giải thưởng HIO tại hố 3 Sân golf Tuần Châu như sau:

 

Mỗi khách chơi golf đạt giải Hole-in-One tại hố số 3 sẽ nhận được giải thưởng tương đương 01 voucher hải trình 2 ngày 1 đêm trên kiệt tác nghỉ dưỡng Paradise Elegance, có giá trị sử dụng 12 tháng kể từ ngày trao giải.

 

 

Hố số 3 hay còn gọi là hố “Hòn nón” tại Sân golf Tuần Châu là hố par 3 có chiều dài 191 Yards, với một ốc đảo tự nhiên như một chiếc nón ngay sau Green, bên phải hố là biển xanh ngắt của vịnh Hạ Long, các golfer đến hố này thỏa sức vung những cú Swing chạm tới kỳ quan và rất có cảm hứng để tạo nên thật nhiều HIO tại đây.

 

Với giải thưởng trên Sân golf Tuần Châu chúc các golfer sẽ chinh phục được nhiều HIO và cùng trải nghiệm các dịch vụ 5 sao tại Paradise.

--------------

TUAN CHAU GOLF RESORT

Đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

T: 0203 2235 999| E: info@tuanchaugolfresort.vn

W: www.tuanchaugolfresort.vn

Giải thưởng Hole In One

Giải thưởng Hole In One - Hố 3
Giải thưởng Hole In One - Hố 8
Giải thưởng Hole In One - Hố 11
Giải thưởng Hole In One - Hố 13
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top