Sân golf Tuần Châu - Sân golf duy nhất liền kề di sản thế giới Vịnh Hạ Long
Sân golf Tuần Châu - Sân golf 18 hố lớn nhất tỉnh Quảng Ninh
Sân tập golf Tuần Châu tại Quảng Ninh
Nhà Câu lạc bộ - Trái tim của Sân golf Tuần Châu
Sân tập golf Tuần Châu

Giải thưởng HIO hấp dẫn từ hố 13 tại Sân golf Tuần Châu do Hongaitours trao tặng

Ngày đăng: 18/05/2022 00:05

 

 

Công ty cổ phần du lịch & Dịch vụ Hòn Gai (Hongai Tours) là một trong những công ty du lịch hàng đầu tại Quảng Ninh với phong cách chuyên nghiệp, uy tín. Hon Gai Tour khai thác các tour du lịch trong nước, tour du lịch người ngoài, vận tải hành khách, các dịch vụ hướng dẫn, ăn uống, lưu trú… và luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng các dịch vụ.

 

Đại diện công ty du lịch Hon Gai Tour là ông Nguyễn Hà Hải - một gôn thủ có tiếng tại Quảng Ninh, với niềm đam mê golf ông Hà Hải mong muốn truyền cảm hứng và mang đến món quà ý nghĩa khi các golfer vinh danh HIO tại hố 13 Sân golf Tuần Châu:

 

+ Mỗi khách chơi gôn khi đạt giải Hole-in-One tại hố 13 của Sân golf Tuần Châu sẽ được trao thưởng giải thưởng là: 01 voucher Tour Singapore – Malaysia 5 ngày 4 đêm trị giá 11,990,000VNĐ dành cho 1 người. Voucher có giá trị 6 tháng kể từ ngày trúng giải.

 

 

 

Các golfer tới Sân golf Tuần Châu đều được hòa mình với khung cảnh tuyệt đẹp bên bờ di sản Vịnh Hạ Long chắc chắn là nguồn cảm hứng bất tận để tạo nên thật nhiều ký tích HIO và rinh những phần thưởng giá trị về nhà.

 

Sân golf Tuần Châu xin chúc các golfer sẽ đạt đươc thật nhiều HIO tại hố 13 để có ngay 1 tour du lịch Singapore – Malaysia khám phá hai quốc gia xinh đẹp hàng đầu trong vùng Đông Nam Á này.

--------------

TUAN CHAU GOLF RESORT

Đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

T: 0203 2235 999| E: info@tuanchaugolfresort.vn

W: www.tuanchaugolfresort.vn

Giải thưởng Hole In One

Giải thưởng Hole In One - Hố 3
Giải thưởng Hole In One - Hố 8
Giải thưởng Hole In One - Hố 11
Giải thưởng Hole In One - Hố 13
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top