Sân golf Tuần Châu - Sân golf duy nhất liền kề di sản thế giới Vịnh Hạ Long
Sân golf Tuần Châu - Sân golf 18 hố lớn nhất tỉnh Quảng Ninh
Sân tập golf Tuần Châu tại Quảng Ninh
Nhà Câu lạc bộ - Trái tim của Sân golf Tuần Châu
Sân tập golf Tuần Châu

CLB golf 9X Vô Địch Giải Các CLB Golf Quảng Ninh 2023

Ngày đăng: 22/12/2023 00:12

Các đội tham gia bao gồm: CLB golf Đồng niên 68 Quảng Ninh, CLB Birthday Golf Hạ Long Bay, CLB golf Doanh nhân trẻ Quảng Ninh, CLB golf Doanh nhân Hạ Long, CLB golf Cẩm Phả, CLB golf Móng Cái, CLB golf Nữ Quảng Ninh, CLB Hạ Long G&F, CLB VGB Quảng Ninh, CLB G789, CLB golf 8X Quảng Ninh, và CLB golf 9X Quảng Ninh.

 

Với hơn 130 golfer, giải được chia thành 4 bảng A, B,C và D thi đấu theo thể thức Single- Match và Four ball. Các đội thi đấu theo Luật Golf 2019 ban hành bởi Cơ quan quản lý và phát triển Golf thế giới R&A và Hiệp hội Golf Hoa Kỳ USGA, theo điều lệ thi đấu giải, điều lệ bổ sung và Luật địa phương ban hành bởi Hội đồng giải áp dụng cho giải đấu. Đây được coi hình thức thi đấu mới nhất được áp dụng phổ biến ở các giải đấu lớn.

 

Sau một ngày thi đấu kịch tính, Ban Tổ chức đã công bố kết quả và tìm ra những đội xuất sắc nhất của giải đấu. Đội Vô địch: CLB golf 9X Quảng Ninh đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cùng với Cup Vô địch, Huy chương Vàng và phần thưởng 20 triệu đồng.

 

CLB Golf 9X Quảng Ninh - Đội vô địch Giải vô địch các CLB Golf Quảng Ninh năm 2023

 

CLB VGB Quảng Ninh - Đội hạng  nhì Giải vô địch các CLB Golf Quảng Ninh năm 2023

 

CLB Golf Móng Cái- Đội hạng ba -  Giải vô địch các CLB Golf Quảng Ninh năm 2023

 

Ông Nguyễn Hữu Thủy - Chủ tịch Hội golf Quảng Ninh cho biết: “Đây là lần thứ 3 giải Vô địch Các CLB Golf Quảng Ninh được tổ chức. Sự kiện không chỉ là cơ hội để các đội thể hiện khả năng thi đấu của mình mà còn là dịp để tìm kiếm những tài năng xuất sắc nhằm hình thành đội tuyển Nam/Nữ Hội Golf Quảng Ninh tiến tới tham gia giải golf Vô địch toàn quốc.

Theo Golf Plus

https://golfplus.vn/clb-golf-9x-vo-dich-giai-cac-clb-golf-quang-ninh-2023.html

Giải thưởng Hole In One

Giải thưởng Hole In One - Hố 3
Giải thưởng Hole In One - Hố 8
Giải thưởng Hole In One - Hố 11
Giải thưởng Hole In One - Hố 13
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top